Sáng 21/10, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Yên tổ chức họp báo công bố biểu trưng và tiêu đề du lịch Phú Yên.



Theo đó, slogun: “Hấp dẫn và thân thiện” chính thức được sử dụng trong hoạt động quảng bá, tiếp thị du lịch của tỉnh.







Ghềnh đá đĩa. (Ảnh: Thanh Tùng-TTXVN)



Các tổ chức, cá nhân khi sử dụng biểu trưng và tiêu đề du lịch Phú Yên phải đúng như mẫu thiết kế và tham khảo một số mẫu thiết kế trên các loại chất liệu, màu sắc, pano, phướn, băngrôn... được đăng tải trên website www.phuyentourism.gov.vn.



Thông báo nêu rõ: Nghiêm cấm việc làm thay đổi cấu trúc, hình dáng, đường nét của biểu trưng và tiêu đề dưới mọi hình thức.



Nhân dịp này, tỉnh Phú Yên thông tin về 6 điểm đến lọt vào Top Việt Nam do Hội Kỷ lục gia và Tổ chức kỷ lục Việt Nam bầu chọn.Bao gồm: Hải đăng Mũi Điện (Top 5 ngọn hải đăng trên 100 tuổi nổi tiếng nhất); Ghềnh Đá Đĩa (Top 20 điểm đến được yêu mến nhất tại Việt Nam); Vịnh Xuân Đài; Vịnh Vũng Rô (Top 10 vịnh đẹp của Việt Nam); Tháp Nhạn (Top 10 tháp và cụm tháp cổ được nhiều du khách tham quan); Đèo Cù Mông (Top 5 ngọn đèo nổi tiếng nhất Việt Nam).



Đến đầu tháng 10, tỉnh Phú Yên đã đón được 602.000 lượt khách du lịch, trong đó có 59.000 lượt khách quốc tế. Số khách du lịch đã đến Phú Yên trong năm nay bằng cả năm 2013 và đạt hơn 80% so với mục tiêu đề ra./.



Theo Vietnamplus.vn

Theo dulich.vn