Tổng cục Du lịch Singapore (STB) ngày 6.11 phát đi thông cáo, cho biết đã ghi nhận trường hợp đáng tiếc xảy ra tại trung tâm mua sắm đồ điện tử Sim Lim Square và đã liên hệ với du khách này để tìm hiểu sự việc, đồng thời cân nhắc những hành động hỗ trợ.







Ảnh chụp màn hình mẫu tin kêu gọi quyên góp tiền cho Phạm Văn Thoại (người bật khóc trong ảnh) từ trang Indiegogo sau khi người này bị lừa khi mua sắm tại Sim Lim



“STB nhìn nhận một cách nghiêm trọng những hành vi kinh doanh không minh bạch, làm ảnh hưởng đến hình ảnh Singapore như là một điểm đến du lịch chất lượng cao. Cùng với Hiệp hội Bảo vệ người tiêu dùng (CASE), chúng tôi luôn theo sát số lượng khiếu nại đối với những đơn vị có hành vi kinh doanh như thế này”, thông cáo viết.



STB cam kết cùng với đối tác nỗ lực tiếp cận người dân địa phương cũng như khách du lịch để có thể đề xuất những chế tài đối với những hành vi kinh doanh không trung thực. Một trong những động thái đó là cùng với CASE thống kê danh sách các điểm bán hàng thường xuyên bị người tiêu dùng khiếu nại và đăng trên website của cơ quan này.



Theo báo Thanh Niên

Theo dulich.vn