Suzuki Swift 2018 đã lộ diện thông qua một chương trình khái quát hàng hóa dành chỉ cho đại lý. Nếu trình làng, kiểu xe này sẽ chạm trán với những đối trọng là Honda Jazz và Toyota Yaris.

Mặc dù không có tri thức ô tô nào khẳng định hoàn toàn thời điểm Suzuki Swift 2018 được bán tại Việt Nam nhưng sự có mặt của mẫu xe 5 cửa cỡ B đời mới tại một showroom giao dịch hấp dẫn sự quan tâm của công chúng.
Suzuki Swift đời hiện tại là xe cài đặt trong nước. Thế hệ mới vẫn giữ kín tri thức sản xuất. Khách hàng và giới truyền thông vẫn chưa thể xác nhận chiếc xe ô tô mới này được nhập hàng rộng mở từ ASEAN hay tiếp tục giao dịch dưới dạng xe cài đặt trong nước (CKD). Những hình ảnh thực tế tại showroom cho thấy, Suzuki Swift 2018 không có sự đổi thay về mặt tạo ra so với kiểu xe đang bán tại giao dịch Ấn Độ. Ở ngoại thất, Suzuki Swift 2018 gây cảm giác với ngoại hình đẹp mắt, những kỹ sư của hãng đã điều chỉnh cụm đèn xe với thống nhất đèn LED, kèm thêm dải đèn xác định buổi sáng LED DRLs, la-zăng kim loại đa chấu hoàn chỉnh mới. Bước vào dãy ghế khoang nội thất, bảng điều chỉnh của xe đã được điều chỉnh lại, vô-lăng 3 chấu thể thao, màn hình cảm ứng thông minh SmartPot 7 inch kèm năng lực dẫn đường, kết hợp với Apple CarPlay, máy lạnh 2 vùng độc lập,... Hiện tại, vẫn chưa rõ bản dạng xuất hiện tại Việt Nam cách dùng nguồn động lực gì nhưng tại Ấn Độ, Suzuki Swift 2018 được bán với hai bản dạng nguồn động lực là dầu 1.3 lít DDiS 190 và nguồn động lực nhiên liệu 1.2 VVT. Cụ thể, nguồn động lực nhiên liệu cho công năng tối đa 82 mã lực, momen xoắn tối đa 113 Nm. Trong khi đó, nguồn động lực dầu cho công năng tối đa 73.99 mã lực, momen xoắn tối đa 190 Nm. Hai khối nguồn động lực này đều kết hợp với hộp hoạt động 5 cấp.
Hệ thống bảo toàn trên xe gồm: túi khí kép phía trước, thống nhất chống bó cứng thắng ABS, thống nhất tương đương điện tử, cảm nhận đỗ cùng camera phía sau. Tại Ấn Độ, khách hàng được phép chọn lựa 12 màu bên ngoài khác nhau. Mức giá cả ra từ 499.000 INR (tương đương 176 triệu đồng), trong khi bản sang trọng nhất có giá 829.000 INR (tương đương 293 triệu đồng).

Chủ đề cùng chuyên mục: