Băng chuyển vận Pvc hay còn gọi là băng chuyền Pvc thuộc dòng nguyên liệu nhựa dẻo và có khả năng chịu nhiệt cao, sở hữu thể chịu được dầu thực vật và băng vận chuyển pvc tính đàn hồi hơi cao. có thuộc tính riêng của băng vận chuyển Pvc thì băng vận chuyển Pvc được áp dụng cho các nhu cầu khiến hệ thống băng vận chuyển như : băng chuyển vận gỗ, băng vận chuyển trong ngành thực phẩm, băng chuyển vận trong lĩnh vực công nghiệp.....

hiện giờ áp dụng của cái nhựa Pvc này đưa vào cung cấp rất to do nhu cầu thị trường tải hàng hóa nâng cao lên
Để sở hữu được 1 loại mặt băng vận tải pvc hoạt động tốt thì phải có bộ căng dây băng vận chuyển hợp lý. khi dây băng vận chuyển ko được canh chỉnh đều tâm trục sẽ dẫn đến lệch dây băng, và có độ mỏng hay dẻo của nguyên liệu dây băng này không thể tiêu dùng bất cứ cảng nào để ép dây về tâm giữa của hệ thống.
Hệ thống băng vận chuyển Pvc mang kết cấu đơn giản, thẩm mỹ cao, giá thành phải chăng so sở hữu các mặt băng vận tải khác mà nó hoàn toàn có thể đáp ứng mang mọi nhu cầu tải hàng hóa cho những công ty nhà máy cung ứng.
Xem thêm : băng vận tải lưới chịu nhiệt, băng vận chuyển chống tĩnh điện, băng tải chè.....
Trước khi băng vận tải chưa băng chuyển vận hàng hóa chủ yếu được vận tải bằng sức người là chủ yếu, điều này vừa khiến tốn thời gian lại vừa tốn kém giá tiền nhân công. Việc dùng băng vận tải vào sản xuất sẽ giúp tiết kiệm thời kì, công sức và tầm giá thuê nhân công cung cấp. không những thế băng vận chuyển còn giúp giải phóng sức lao động của công nhân, mô tả sự chuyên nghiệp hóa cho nhà máy và xưởng sản xuất. Chính vì vậy mà băng vận tải đang được áp dụng nhiều trong đời sống công nghiệp tiên tiến.

công ty Cổ Phần Sandi Việt Nam chuyên sản xuất những loại sản phẩm băng vận chuyển Pu-Pvc được vận dụng rất cao trong ngành công nghiệp hiện đại góp phần cải tạo năng suất lao động mang lại sự phát triển cho đơn vị và tổ chức.