Ngoài máy quay phim, iPhone 7 còn được cho là trang bị chức năng sử dụng giọng nói để mở máy quả đúng như trong bằng sáng chế mà Apple mới được phê chuẩn. ốp lưng iPhone 7 Sony rất kỳ vọng rằng Project Morpheus sẽ mang đến ánh sáng cho họ. một số người dùng sở hữu iPhone 6s hay iPhone 6s Plus mong muốn bản cập nhật sắp tới đưa ra nhiều hiệu năng nhằm khai thác tốt hơn kỹ thuật 3D Touch. Cạnh của máy có thể trang bị thành phần hiển thị nhỏ dùng để điều khiển, mở các áp dụng nhất thiết hoặc bổ sung thông báo cho màn hình chính.

thay đổi của Apple liên quan tới một loạt doanh nghiệp cung ứng linh phụ kiện như công ty sinh sản màn hình Japan Display và Sharp, chip nhớ từ Toshiba và Sony sinh sản cảm biến máy ảnh. lý do được đưa ra là vì Apple sở hữu các lượng người dùng iPhone đồ sộ trên toàn thế giới , mà trong đó có khoảng 25% đang sở hữu các dòng iPhone cũ từ 2 năm hoặc lâu đời hơn. Trong những năm mới đây, Apple đã cố gắng giảm tỷ lệ rủi ro trong chuỗi cung ứng linh kiện của bản thân bằng cách tăng số lượng một số nhà trang bị. Nó biểu thị từ độ mỏng, kích tấc cho tới chuẩn xác vị trí của từng nút bấm, máy quay phim sẽ có mặt trên mẫu điện thoại được cho là iPhone 7. Vậy sẽ thế nào nếu iPhone 7 là chiếc iPhone trước tiên cũng sở hữu màn hình 2 cạnh cong? những ý tưởng dưới đây sẽ cho người dùng rất dễ tưởng tượng hơn về chiếc điện thoại này. sau đây là ý tưởng kiểu dáng của chiếc cell phone này được dựng dựa trên tin đồn và hình chụp bị lộ diện.



Hai trong số các điện thoại được giới công nghệ dự đoán nhiều khả năng sẽ được công bố vào ngày 21/3 tới là iPhone SE (hay iPhone 5se) và iPad Pro phiên bản 9,7 inch. Ngay cả iPhone thế hệ mới xuất xưởng vào tháng 9 tới của Apple cũng được đồn đoán sẽ sở hữu hệ thống máy quay phim kép, ở trên phiên bản hiện đại nhất iPhone 7 Pro. iPhone 7, chiếc smartphone thế hệ mới của Apple đang là chủ đề sáng tạo của không ít một số chuyên gia kiểu dáng đồ họa, bao da iPhone 7 các người có thể mặc tình hình dung về một số chức năng mới sẽ được Apple cung cấp trên chiếc điện thoại mới của bản thân. Clip này có thể được quay tại tập đoàn Foxconn ở Trung Quốc, doanh nghiệp đảm nhận lắp ráp iPhone cho Apple. Phablet thế hệ kế tiếp của Apple có thể sở hữu thiết kế mỏng nhưng cụm máy ảnh lồi hơn do dùng hệ ống kính kép. Do đó, một giả thiết khác được đặt ra là iPhone 7 sẽ đi kèm tai nghe không dây của Beats.

Hãng lặp lại kỳ tích đó với iPhone và điều rưa rứa cũng diễn ra với iPad dù ở cấp độ thấp hơn. Nhưng nó chắc chắn không thể giúp thay đổi khuynh hướng của thời buổi . Chưa kể, Samsung cũng phải vất vả cạnh tranh với các thương hiệu Trung Quốc có giá bèo, cấu hình mạnh. Báo cáo biệt tờ Financial Times cho biết Apple, Samsung cùng một đôi nhà sản xuất điện thoại thông minh khác hiện đang trong quá trình ngâm cứu kiến trúc mới cho thẻ SIM điện tử với mục tiêu thay thế cho phương tiện SIM vật lý truyền thống. Trong số này, iPhone 7 không có nhiều thay đổi về kiểu dáng so với iPhone 6s. Video dựng hình 3D iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

thường ngày, trừ iPhone SE và iPhone 5c giá thấp hơn, những mẫu iPhone trong vài năm trở lại đây đều có giá bán từ 649 USD cho phiên bản thời lượng thấp nhất. hồ hết các tin đồn gần đây đều cho rằng iPhone 7 mỏng hơn, không còn giắc cắm tai nghe 3,5 mm thân thuộc. Apple đang nghiên cứu kết nối Li-Fi được truyền chuyên chở chuẩn y giao thức ánh sáng không thể nhìn thấy cho tốc độ đạt tối đa 28 GB/giây. iPhone Pro được cho là có cùng cỡ màn hình với iPhone 7 Plus, lớn hơn iPhone 7 và khác biệt rõ nhất nằm ở máy ảnh kép thay vì dạng đơn. Đặc biệt phiên bản cỡ lớn, Hajek không đặt tên là iPhone 7 Plus mà nhà design này gọi điện thoại là iPhone 7 Pro. iPhone 7 và 7 Plus có thể sẽ không còn giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

khi mà đa phần những smartphone Android Samsung Galaxy của Samsung dùng màn hình Amoled. Mười một tháng kể từ sau khi đánh mất vị thế dẫn đầu vào tay gã khổng lồ xứ Cupertino, Samsung đã tăng trưởng mạnh mẽ và một lần nữa đánh bật Apple ra khỏi chính khu vực sân nhà dựa theo báo cáo thu nhập quý mới nhất. hấp dẫn hơn, dù có pin lớn nhưng báo cáo nói rằng iPhone 7 và iPhone 7 Plus vẫn duy trì thiết kế mỏng. Trong thư mời lần này, hãng chỉ đưa ra đúng dòng thông điệp "Let us loop you in", tạo ra rất nhiều phán đoán theo một số hướng khác nhau. Theo đó, qua bức ảnh này, người tiêu dùng có thể thấy iPhone mới sẽ có ống kính máy quay phim lớn hơn và dải ăng-ten được thiết kế lại. bên cạnh đó, họ sẽ chưa thể khai triển ngay trên iPhone 7 mà có thể người tiêu dùng sẽ phải đợi tới phiên bản năm 2017.