Danh sách của Agoda.com dựa trên tiêu chí những nơi hiện nay có sự bùng nổ khách du lịch, thu hút một lượng lớn các chuyên gia du lịch (những người thường đi du lịch để khám phá các điểm mới) cũng như khách du lịch có thể dễ dàng trải nghiệm vẻ đẹp ở nơi đó.






Theo đánh giá của Agoda.com, TP Đà Nẵng có tốc độ phát triển nhanh chóng. Khách sạn và các trung tâm thương mại mới ở Đà Nẵng đang được xây dựng và cơ sở hạ tầng cũng được đầu tư mạnh.



Đến Đà Nẵng du khách có thể đi bộ ở núi Ngũ Hành Sơn, lướt ván trên bãi biển Đà Nẵng, thưởng thức ẩm thực tuyệt vời của Việt Nam...






Những thành phố du lịch khác của châu Á cũng nằm trong TOP 10 điểm đến du lịch mới, nổi bật nhất ở châu Á năm 2014 có thể được kể đến: TP Okinawa và Osaka của Nhật Bản; TP Kota Kinabalu ở Malaysia, TP Kenting và Cao Hùng ở Đài Loan, TP Chiang Rai ở Thái Lan, TP Lombok ở Indonesia...



Agoda.com khuyên du khách hãy nhanh chân ghé thăm các địa danh trong danh sách này vì những điểm đến đó sẽ không còn là mới nếu như mọi người ngày càng biết đến những trải nghiệm độc đáo và thú vị tại 10 địa danh đó.




Theo Đức Hà (Chinhphu.vn)

Theo dulich.vn