Hôm qua tại sự kiện do Hiệp hội Du lịch quốc gia Hàn Quốc tổ chức tại Seoul có sự tham gia của “minh tinh trái đất” Jeon Ji Hyun với vai trò Đại sứ du lịch. Người đẹp xuất hiện thanh lịch, sang trọng mà không kém phần xinh đẹp với chiếc đầm tím Lavender khoe thân hình hoàn hảo.


Sự xuất hiện của Jeon Ji Hyun nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Vẻ đẹp hoàn hảo của nữ diễn viên được báo chí hết lời khen ngợi.




Jeon Ji Hyun xinh đẹp tại sự kiện.



Jeon Ji Hyun xuất hiện với Đại sứ du lịch Hàn Quốc.


Mới đây, thông tin “minh tinh trái đất” trở thành Đại sứ du lịch Hàn Quốc gây xôn xao dư luận. Người hâm mộ Hàn tỏ thái độ không đồng tình vì trước đó, nữ diễn viên có quảng cáo cho sản phẩm nước khoáng của Trung Quốc có tên là Trường Bạch (Baek Doo) – tên ngọn núi đang xảy ra tranh chấp giữa Trung - Hàn. Dư luận Hàn cho rằng, đó là hành vi cổ vũ cho hành động bành trướng của Trung Quốc.


Ngay sau đó, đại diện của đã lên tiếng trả lời về phản ứng của dư luận: “Cách ghi núi Trường Bạch là một từ đã được sử dụng từ lâu tại Trung Quốc. Đó chỉ là một cách gọi trong nước Trung Quốc về nguồn nước ở tỉnh Cát Lâm”.


Hiệp hội Du lịch Quốc gia Hàn Quốc cũng chính thức trả lời trên Osen: “Chúng tôi đã thảo luận về việc chọn Jeon Ji Hyun làm Đại sứ Du lịch từ tháng 2. Cô ấy cũng đã đồng ý vai trò này vào đầu tháng 4 vừa rồi, thời điểm trước khi vụ tranh luận xảy ra. Chúng tôi khi đó đã trì hoãn lễ công bố vì thảm kịch chìm phà Sewol”.



Một số hình ảnh mới nhất của Jeon Ji Hyun trong sự kiện:



Jeon Ji Hyun chính thức trở thành Đại sứ du lịch.



Dư luận Hàn phản đối gay gắt về quyết định này.



“Minh tinh trái đất” xinh đẹp tại sự kiện.



Vóc dáng thanh mảnh của nữ diễn viên.



Jeon Ji Hyun in dấu tay.



Biểu cảm đáng yêu của người đẹp.




Theo dulich.vn