<h4 style="margin: 0px; padding: 0px; line-height: 1.4em; color: rgb(51, 51, 51); 'Open Sans', Optima, Segoe, 'Segoe UI', Candara, Calibri, Arial, sans-serif;">
Cuộc Thi Ảnh Liên Hoan Phim Khoa Học kêu gọi tham gia<br style="margin: 0px; padding: 0px;">
Thời gian: 13/10 – 14/12/2014</h4>

<em style="margin: 0px; padding: 0px;">Thông tin từ Viện Goethe:[/I]

Chúng tôi đang tìm kiếm các nhiếp ảnh gia trẻ từ 13 đến 17 tuổi, những người muốn tham gia cuộc thi ảnh năm nay với chủ đề CÔNG NGHỆ TƯƠNG LAI.

Công nghệ nào sẽ định hình thế giới tương lai? Những đột phá này sẽ mang đến những hứa hẹn và rủi ro nào cho chúng ta? Các khám phá khoa học và cải tiến công nghệ đang phát triển với tốc độ đáng kinh ngạc và giới truyền thông liên tục bổ sung các từ vựng mới cho vốn từ của chúng ta như công nghệ gen, công nghệ nano, sinh học tổng hợp, máy tính lượng tử và các khái niệm khác, những thuật ngữ này từng chỉ được dùng bởi các chuyên gia nghiên cứu. Chúng sẽ sớm gây ảnh hưởng tới cuộc sống hàng ngày và tới thế giới mà chúng ta đang sống. Những công nghệ mới này sẽ thay đổi cuộc sống của chúng ta như thế nào trong tương lai?

Bạn nhìn nhận thế nào về tương lai và những công nghệ chúng ta có thể sẽ sử dụng? Sẽ không có giới hạn nào cho các ý tưởng, suy nghĩ và tưởng tượng của các bạn. Hãy tự do phát triển trí tưởng tượng và óc sáng tạo của bạn! Chúng tôi rất mong nhận được đóng góp của các bạn!

Để tham gia, bạn chỉ cần nộp ảnh của mình thông qua <strong style="margin: 0px; padding: 0px;">đăng kí trực tuyến[/B] trong các ngày diễn ra liên hoan phim trên thế giới từ 13 tháng 10 đến 14 tháng 12 năm 2014. 5 ảnh được lựa chọn của mỗi quốc gia sẽ được đăng tải trên trang Facebook chính thức của Liên hoan phim Khoa học thông qua việc bầu chọn từ 21 tháng 12 năm 2014 đến 18 tháng 1 năm 2015. Hai bức ảnh được yêu thích nhất mỗi quốc gia sẽ được trưng bày tại triển lãm trong Lễ trao giải Liên hoan phim Khoa học tại Bảo tàng Đức ở Munich, CHLB Đức – bảo tàng khoa học lớn nhất thế giới.

Ban giám khảo quốc tế bao gồm các nhiếp ảnh gia sẽ lựa chọn 3 người thắng cuộc quốc tế từ các thí sinh lọt vào chung kết để trao các giải thưởng dưới đây:

<strong style="margin: 0px; padding: 0px;">Giải nhất: Bộ máy ảnh Canon 7D[/B]<br style="margin: 0px; padding: 0px;">
Giải nhì: Máy ảnh Polaroid<br style="margin: 0px; padding: 0px;">
Giải ba: Bộ máy ảnh cho điện thoại di động








<address style="margin: 0px; padding: 0px;">
<strong style="margin: 0px; padding: 0px;">Viện Goethe Hà Nội[/B]</address>
<address style="margin: 0px; padding: 0px;">
56-58 Nguyễn Thái Học<br style="margin: 0px; padding: 0px;">
Ba Đình, Hà Nội<br style="margin: 0px; padding: 0px;">
Tel.: +84 4 37342251</address>
<address style="margin: 0px; padding: 0px;">
Fax: +84 4 37342254</address>
<address style="margin: 0px; padding: 0px;">
info@hanoi.goethe.org</address>
<address style="margin: 0px; padding: 0px;">
http://www.goethe.de/ins/vn/han/enindex.htm</address>







Theo dulich.vn