Đảo Jeju - thiên đường du lịch với bãi cát trắng mịn; đảo Nami lãng mạn cùng hàng cây bạch dương thẳng tắp; thủ đô Seoul hài hoà vẻ đẹp hiện đại với cổ kính… là những điểm đến bạn nên ghé qua trong hành trình đến Hàn Quốc của mình.



Ngay từ bước chân đầu tiên đặt lên hòn đảo Jeju, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp tuyệt hảo của thiên nhiên cùng nét thanh bình nơi đây. Hòn đảo du lịch nổi tiếng này chứa đựng những điểm khám phá thú vị mỗi ngày.








Đảo Jeju – thiên đường tình yêu.




Nếu bạn thích leo núi thì hãy lên đỉnh núi Seongsan để ngắm nhìn Vương miện khổng lồ được tạo nên từ 99 cột đá vây quanh miệng núi lửa; đón bình mình đầu tiên của ngày; quan sát toàn bộ vẻ đẹp của hòn đảo. Còn bạn thích bộ phim nàng Dae Jang Gum nổi tiếng thì có làng dân tộc Seongeup, nơi xưa kia nàng Dae Jang Gum theo học nghề y, để bạn trải nghiệm. Bạn sẽ bất ngờ, ngất ngây trong không gian yên bình của làng quê với hơn 3.000 ngôi nhà đất sét lợp mái ngói cổ kính, hoà mình vào đời sống văn hóa của cư dân bản địa.

Jeju còn có thác nước Cheonjeyon hùng vĩ với những truyền thuyết đầy lý thú; đỉnh Đá Đầu Rồng - được hình thành từ dung nham của núi lửa khoảng 2 triệu năm trước; con đường huyền bí - nơi có hiện tượng độc đáo xe tự leo lên lốc mà không cần động cơ… Đó sẽ là những điểm đến bạn không thể bỏ qua. Du khách cũng ừng bỏ qua cơ hội thưởng thức món lẩu hải sản độc đáo, những trái quýt vàng ngọt, vị mật ong ngon tuyệt cùng những đặc sản thú vị khác.








Seoul - thành phố năng động.




Rời hòn đảo thiên đường, hành trình sẽ đưa bạn đến Seoul - thành phố năng động của châu Á. Bạn và gia đình có thể cùng đến vui chơi trong khung cảnh hoành tráng, rộn ràng của Everland - một trong 10 công viên lớn nhất thế giới. Khu công viên có những lâu đài tráng lệ của thế giới cổ tích, những vườn hoa bốn mùa khoe sắc quanh năm, một thế giới động vật hoang dã phong phú, những trò chơi cảm giác mạnh phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.

Nếu bạn yêu thích mua sắm thì nên dành thời gian ở chợ Dong Dae Mun - kinh đô thời trang của Hàn Quốc - nơi có hơn 30.000 cửa hàng thời trang và 50.000 nhà sản xuất. Bạn còn được thỏa sức mua sắm sản phẩm đặc trưng của Hàn Quốc tại trung tâm mua bán nhân sâm Gingseng Center, trung tâm mỹ phẩm Korean Cosmetics Shop, trung tâm Tinh dầu thông, trung tâm nghiên cứu nấm Reishi, phòng trưng bày đá thạch anh.

Tới Seoul mà không thưởng ngoạn cảnh đẹp về đêm thì quả là đáng tiếc. Buổi tối là thời gian bạn tự do tham quan thành phố, hãy lên du thuyền để dạo quanh một vòng Sông Hàn, đi dạo để ngắm nhìn vẻ đẹp rực rỡ, lấp lánh của thành phố về đêm.

Thủ đô Seoul hiện đại, sôi động nhưng vẫn không kém phần cổ kính, lãng mạn như cung điện Gyeongbokgung. Cung điện lộng lẫy với hàng nghìn gian nhà, phòng ốc nguy nga. Đây là nơi bảo tồn những kiến trúc và di sản thời hoàng kim của triều đại Joseon. Sau đó, bạn hãy vào bảo tàng văn hóa cổ truyền để tìm hiểu về nguồn gốc, cuộc sống của người dân xứ kim chi. Gần đó là Nhà xanh - dinh tổng thống, bạn cũng nên ghé chụp hình.

Ngoài việc thưởng thức những cảnh đẹp mê hồn như trong những bộ phim truyền hình, đắm mình trong không gian của những cung điện cổ xưa, bạn cũng đừng quên thưởng thức những món ngon của Hàn Quốc. Khi dạo quanh thành phố Seoul, bất kỳ khi nào mỏi chân, bạn hãy dừng lại ven đường để thưởng thức ly rượu sochu cùng các món ngon đường phố như thịt ba chỉ nướng, bánh gạo cay…








Đảo Nami - hòn đảo thơ mộng.




Rời Seoul, đảo Nami là điểm dừng chân nhất định phải đến của bạn. Hòn đảo hình bán nguyệt tựa như một chiếc lá khổng lồ nằm bình yên trên dòng sông Heongpyung thơ mộng. Đến hòn đảo này, bạn sẽ đắm mình trong khung cảnh lãng mạn tuyệt vời khi dạo bước dưới những hàng cây cao vút, đạp xe đạp đôi trong khung cảnh nên thơ tựa những bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng. Trên đảo Nami, ôtô bị cấm ra, vì vậy bạn sẽ có một thời gian tận hưởng tuyệt vời trong không gian yên tĩnh và thanh bình.




Tour Hàn Quốc 6 ngày, khởi hành ngày 15/7, giá trọn gói 24,31 triệu đồng mỗi khách là một gợi ý để bạn khám phá Hàn Quốc. Tour giá rẻ, chất lượng tốt, nhiều điểm đến thú vị là món quà của Carnival Group gửi đến du khách, xem chi tiết tại đây. Liên hệ: Carnival Group - 357 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3; ĐT: (08) 38342384. Văn phòng Hà Nội: Tòa nhà DMC, tầng 3, phòng 306 - 535 Kim Mã, quận Ba Đình. ĐT: (04) 3724 6881. Văn phòng Huế: 23 Chu Văn An, thành phố Huế. ĐT054) 38198 55.




<strong style="margin: 0px; padding: 0px;">Ngọc Bích/Vnexpress.net[/B]

Theo dulich.vn