iFixit đã tháo rời hoàn toàn chiếc MacBook Air 15 inch vừa ra mắt của Apple và nhận thấy việc tháo rời là vô cùng khó khăn.
iFixit cho biết thiết kế tổng thể của MacBook Air 15 inch gần như giống hệt phiên bản 13 inch từ năm 2022, dẫn đến việc máy vẫn tồn tại những khuyết điểm cố hữu. iFixit mô tả trải nghiệm này hết sức dễ dàng khi thay pin hoặc truy cập mạch logic. Để làm được điều này, nhiều đầu nối bên trong phải được nới lỏng và tháo nhiều vít.
Theo iFixit, MacBook Air M2 cũng cho phép người dùng sửa đổi một số thành phần nhất định, chẳng hạn như sửa loa.Dung lượng pin cũng tăng lên 66,5 Wh và tốc độ sạc được cải thiện do số lượng tế bào nhiều hơn.

Về khả năng sửa chữa, sản phẩm chỉ đạt điểm 3/10, một mức giá đáng thất vọng. Xếp hạng này thấp hơn nhiều so với xếp hạng sửa chữa mà trang web đánh giá cho iPhone. Giới công nghệ hy vọng Apple sẽ ưu tiên cải tiến thiết kế trên các thế hệ MacBook trong tương lai để cho phép quá trình sửa chữa dễ dàng hơn.

Liên minh Châu Âu (EU) gần đây đã nỗ lực điều chỉnh ngành công nghệ để bảo vệ người tiêu dùng và khuyến khích sự tiến bộ.Apple cần cải thiện khả năng sửa chữa các sản phẩm của mình trong tương lai khi EU tìm kiếm các quy định giúp ngành công nghệ trở nên thân thiện hơn với người tiêu dùng. Ví dụ: tuần này, EU đã thực hiện một bước quan trọng để đảm bảo người dùng tiếp cận tốt hơn với các linh kiện, đặc biệt là pin điện thoại thông minh. MacBook Air
15 inch là ví dụ hoàn hảo về những gì EU đang làm. Bất chấp cam kết về tính bền vững của Apple, thiết bị này tỏ ra khó tháo rời và sửa chữa.
Xem thêm: Cài Win Quận 11, Nạp mực máy in Quận 11
Thông tin liên hệ :
Hợp Nhất phục vụ tại nhà tất cả khu vực TPHCM

Hotline : 0777.10.70.80

Website : hopnhatcomputer.com

Chủ đề cùng chuyên mục: