Rời xa chốn phố thị xô bồ để tìm đến Đắk Nông mày mò các hồ nước & tận hưởng khoảng không gian tươi mát, chiêm ngưỡng và ngắm nhìn cảnh sắc sáng chóe là Dùng thử tuyệt hảo để thấy một Đắk Nông thật hoang sơ tuy nhiên rất nên thơ.

tham quan Đắk Nông bền bỉ bạn sẽ khó kìm lòng trước sắc đẹp ngoạn mục rất quan trọng đặc biệt của xứ Tây Nguyên với những cánh rừng bạt ngàn, các ngọn thác hùng vĩ hay các hồ nước thơ mộng. mày mò các hồ nước xinh ở Đắk Nông bạn sẽ bị mê hoặc bởi cảnh sắc tuyệt đẹp bởi dáng vóc mộng mơ êm đềm nhưng cũng không kém phần hùng vỹ.
Tham khảo thêm : nhà nghỉ Bình Tân Maison Chance

tò mò những hồ nước xinh ở Đắk Nông thú vị khách tham quan



1. Hồ EA Sno


Hồ EA Sno nằm ở địa bàn của xã Đắk D’rồ, huyện Krông Nô, đây là một điểm đến hấp dẫn được nhiều du khách ưa thích and tìm đến mỗi khi check-in Đắc Nông. Hồ nước xinh ở Đắk Nông này có diện tích mặt nước khá lớn, lên đến 80 ha & sở hữu phong cảnh sơn thuỷ hữu tình hiếm có. Thắng cảnh ngẫu nhiên này nằm ngay dưới đỉnh đèo với nhiều cây cối.


Tới hồ EA Sno hành khách sẽ có được tận hưởng một màu xanh lá cây mát mắt phủ bóng mặt hồ, cảnh sắc núi rừng hoang sơ đẹp tuyệt. Để tận hưởng hoàn toàn cảnh sắc của hồ nước này du khách chớ bỏ lỡ thời cơ đi thuyền thưởng ngoạn, ngược dòng hồ về với buôn làng bạn có thể check-in buôn làng của bạn bạn dạng địa tương tự như thưởng thức ẩm thực quyến rũ của núi rừng.

Đến với hồ Ea Sno, là địa điểm để khách tham quan nghỉ ngơi thư dãn và thư giãn, địa điểm để hướng đến về cuộc sống đời thường của con fan Dak Nông, biết thêm các giá trị sống, các điều tuyệt vời đến từ văn hóa dân tộc. hơn thế, còn tồn tại cơ hội hướng đến ăn uống tuyệt vời của núi rừng tại đây.Gần hồ EA Sno còn có thác Gia Long hay nhà máy thủy điện Buôn tua Srah để chiêm ngưỡng phong cảnh ấn tượng.


2. Hồ Tây Đăk Mil


Hồ Tây Đăk Mil đã là 1 trong nơi rất không còn xa lạ với bạn du lịch và là 1 trong những thẳng cảnh tô điểm cho cảnh sắc đẹp tuyệt vời của thị trấn Đắk Mil. nơi này còn được ví như là “mắt biếc” của thị trấn với khung cảnh mộng mơ và hấp dẫn đẹp mơ màng với không gian nóng sốt.

Tham khảo : tour du lịch Đắk Nông Maison Chance
Hồ nước xinh ở Đắk Nông này vốn là một trong hồ nước bán nhân tạo được hình thành từ năm 1940 với diện tích hơn 10km. ban sơ hồ đc quy hoạch để trữ nước cho dự án trồng cafe ở địa phương, kế tiếp thị trấn đã mở rộng thêm mặt hồ và trở thành một địa điểm để chứa mạch nước ngầm nên nước ở đây trong xanh quanh năm bạn ta ví như mặt hồ là 1 trong tấm gương soi bóng mây trời & khung cảnh tuyệt vời quanh hồ.

phong cảnh của Hồ Tây Đăk Mil vừa lãng mạn lại vừa hoang sơ. Ngoài mặt nước trong xanh thì khung cảnh của đồi thông mênh mông, yên tĩnh cũng mang tới cho Vị trí vẻ tuyệt sắc. chiêm ngưỡng và ngắm nhìn hồ nước ở Đắk Nông này khách tham quan sẽ được tận thưởng những khoảnh khắc bình yên đến tận cùng. quan trọng đặc biệt khoảnh khắc hoàng hôn ở đây là một tuyệt sắc cảnh đáng để tận thưởng nhất. Dường như nhớ là ghé nhà thuỷ tạ hoặc đạp thiên nga chiêm ngưỡng cảnh vật quanh hồ.

3. Hồ Tà Đùng

nhắc đến những hồ nước đẹp ở Đắk Nông thì chắc chắn hồ Tà Đùng đó là cái thương hiệu nổi bật nhất, đây được nhìn nhận là một trong tuyệt sắc cảnh and là niềm tự hào của tín đồ dân xứ cao nguyên này. Hồ nước xinh của Đắk Nông này nối liền với hồ thuỷ điện Đồng Nai và thuộc địa phận của khu bảo tồn thiên nhiên Tà Đùng ở xã Đắk Som & xã Đắk P’lao với diện tích lên đến 5000ha.
Hồ Tà Đùng còn đc ví như là vịnh Hạ Long trên cao nhờ sắc đẹp ngỡ ngàng của tuyệt tác thiên nhiên này, khung cảnh tương tự như vịnh Hạ Long thuộc những quả đồi nhô lên giữa mênh mông biển nước khiến cho một vùng cảnh sắc ấn tượng. Thiên nhiên an ninh & khoáng đạt của hồ Tà Đùng đc khiến cho từ mặt nước xanh mướt and 40 cồn đảo nhiều hình thù gồ ghề trên mặt hồ.

chuyến du lịch Đắk Nông và ghé thăm hồ Tà Đùng khách du lịch sẽ được tận hưởng cảm xúc chill giữa thiên nhiên đúng nghĩa, không khói bụi, nhà cao tầng hay các tiếng còi xe ồn ã and thay vào chỗ này là phong cảnh hoang sơ and quyến rũ. Quanh hồ Tà Đùng dịch vụ chuyến tham quan cũng khá trở nên tân tiến với những homestay & các điểm check-in sống ảo xinh nên nơi đây bạn cũng có thể dễ chịu tận hưởng & tò mò nhiều điều đặc sắc. Dùng thử du khách đừng nên bỏ dở khi check-in tại nơi đến này sẽ là cắm trại ngắm hoàng hôn, bình minh, đi thuyền ngắm phiêu lãng giữa cảnh sắc thơ mộng.

khám phá những hồ nước đẹp ở Đắk Nông, là hành trình về với thiên nhiên đúng nghĩa bởi cảnh sắc thiên nhiên ở các hồ nước đẹp tại miền đất này vẫn còn đấy rất hoang sơ, chưa bị tác động nhiều. Nếu có thời cơ khách du lịch chớ bỏ lỡ cơ hội mày mò các hồ nước ấn tượng này nhé.

Trung tam nuoi day tre - Nhà May Mắn

Địa chỉ: 19A, Đ. Số 1, Kp 9, P. Bình Hưng Hoà A Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline : 090 906 2528

Web site xưởng bánh tây : https://maison-chance.org/shop

Chủ đề cùng chuyên mục: