Cải tiến mới nhất của IAC cung cấp giải pháp tiết kiệm lao động và an toàn với môi trường để thu gom, chuyển tải và loại bỏ bụi thải và tiền phạt từ các điểm thu gom trong nhà máy của bạn. Hệ thống chuyển chân không của chúng tôi chuyển tải bằng khí nén bụi thải và chuyển chúng đến silo chứa chất thải chuyên dụng hoặc điểm tích tụ khác bằng hệ thống tải xe tải tự động để loại bỏ khỏi nhà máy. Các hệ thống này được thiết kế để vận chuyển vật liệu thải với hệ số an toàn 100% trong thiết kế để nhanh chóng đối phó với sự dâng và sên không mong muốn của vật liệu.
Click image for larger version. 

Name:	image-20200717161046-1.jpg 
Views:	19 
Size:	21.0 KB 
ID:	1507
Các tính năng chính của Hệ thống chuyển chân không của IAC bao gồm:
• Loại bỏ bụi silic mịn trong không khí
• Tính tích hợp để giảm thiểu silic tinh thể có thể hô hấp
• Hỗ trợ vệ sinh nhà máy thân thiện với người lao động
• Khả năng của IAC để thiết kế, chế tạo và lắp đặt Hệ thống chuyển chân không để dễ dàng trang bị thêm cho các nhà máy hiện có
• Có thể Được sử dụng làm Hệ thống hút bụi trung tâm chống tràn bụi thực vật

Hệ thống điều khiển tự động
Tích hợp cảm biến áp suất và điều khiển tự động cho phép giám sát từ xa Hệ thống chuyển chân không. Hệ thống có thể được lập trình cho chu trình liên tục của từng điểm thu gom bụi thải hoặc thời gian bị trì hoãn đối với chu trình không liên tục.
Bảo vệ Người lao động khỏi Phơi nhiễm quá mức với Silica tinh thể có thể hô hấp
Tiêu chuẩn OSHA yêu cầu người sử dụng lao động sử dụng hệ thống kiểm soát bụi để ngăn nhân viên tiếp xúc quá mức với silica tinh thể có thể hô hấp trên giới hạn phơi nhiễm cho phép là 50 ug / m tính trung bình trong 8 giờ một ngày. Đội ngũ kỹ sư hệ thống vận chuyển khí nén và đội ngũ xây dựng có tay nghề cao của IAC đã thiết kế và lắp đặt nhiều Hệ thống chuyển tải chân không trang bị thêm cho nhiều ngành công nghiệp bao gồm cát, xi măng và thép.
Xem thêm:

Dịch vụ lắp đặt & hiện trường:
Hệ thống chuyển chân không có hiệu quả về chi phí và mang lại lợi tức đầu tư gần như ngay lập tức trong số giờ lao động được tiết kiệm và giảm nguy cơ bị phạt về sức khỏe và môi trường. IAC là nhà cung cấp giải pháp hoàn chỉnh sẽ làm việc với nhóm của bạn để cung cấp các dịch vụ Quản lý dự án, Kỹ thuật, Mua sắm & Xây dựng và vận hành.

Chế tạo:
Các cơ sở chế tạo đặt tại trung tâm của IAC gần với các văn phòng kỹ thuật và công ty của chúng tôi, giúp cải thiện khả năng liên lạc và kiểm soát chất lượng. Trang thiết bị hiện đại bao gồm bàn cắt laser và plasma CNC, máy ép phanh đến 350 tấn, máy hàn TIG / MIG / SUBARC, cuộn bồn chứa, cần cẩu trên cao, khu vực an toàn không gỉ và buồng sơn hiện đại đảm bảo chất lượng hàng đầu, vừa vặn và hoàn thiện.