với tương đối nhiều kiểu dáng vest trẻ đẹp, nhiều, phong cách đẳng cấp nhưng không thua kém phần tiên tiến and cá tính, 4 liên hệ may vest phái nam đc trình làng trong bài sau đây hứa sẽ mang tới cho chú rể những lựa chọn y phục lý tưởng cho 1 ngày vui hoàn toàn.
địa chỉ may vest nam đẹp ở tphcm
May vest phái nam chỗ nào xinh có lẽ là thắc mắc được không ít chú rể câu hỏi. Ngay tiếp sau đây, Marry sẽ bật mí top 4 địa chỉ may vest phái mạnh đẹp lý tưởng tại TP.HCM, phái nam hãy nhanh tay ghi chú lại để cộng tham quan và lựa chọn áo vest cho chú rể phù hợp nhé!
đồ bay dài ống rộng
một.Lozio (15 nai lưng Huy Liệu, P.12, Q. Phú Nhuận, TP.HCM)
Đây là một trong nơi được xem cao về kỹ thuật may vest nam. 1 ưu điểm nổi bật ở Lozia là ngoại hình nhiều, trẻ đẹp rất hợp với may áo vest chú rể . với chi phí khoảng trên dưới 3 triệu đồng (gồm vest and quần tây), bạn đã sở hữu một bộ vest xinh để cộng sánh vai nhau trong tiệc cưới.
may áo cưới ở đâu đẹp tphcm
2.Bố Già (152C è quang quẻ Khải, P. Tân Định, Q1, TP.HCM)
Tiệm may này có tên thường gọi là Đức Tân, giữa những liên hệ uy tín nhiều năm. bạn cũng có thể sắm được những loại vải may vest chú rể rất tốt tại ngay tiệm may. trong vòng 7 ngày, bạn có thể đến lấy vest. tầm giá ở đây vào khoảng 3 – 4 triệu đồng.

3.Nhà may Lâm (158C Đồng Khởi, Q1, TP.HCM)
Chủ tiệm vốn nổi danh trong khoảng lúc còn là sinh viên của ĐH Mỹ thuật. mức giá ở đây khá cao một chút, tầm 5-6 triệu VND. được coi cao về những công nghệ cắt may, kiểu dáng làm cho ra những bộ vest vừa khít và quyến rũ và mềm mại theo dáng vẻ người, bạn cũng có thể tậu nhà may Lâm để sở hữu đc bộ vest đẳng cấp cho lễ cưới của tớ.

4.Mon Ami – Hoàng Vy (353 – 357 Nguyễn Trãi, P.7, Q.5, TP.HCM)
với điểm tốt là mẫu mã trẻ đẹp, phổ quát, theo cá tính Hàn Quốc, cách thức phối màu kết hợp áo vest cưới trẻ trung, Mon Ami – Hoàng Vy là một trong những địa chỉ may vest phái mạnh TP.Hồ Chí Minh nổi danh.

giá tiền ở đây nằm từ xấp xỉ 3 triệu đồng cho bộ vest + quần tây, xấp xỉ 4 triệu đồng cho bộ vest + áo sơ mi + quần âu tây.

không những thế, để cắt hạn chế chi phí khi chú rể ko hay tiếp tục vận y phục vest thì bạn cũng có thể mường tượng việc đi thuê. hiện nay có khá nhiều địa điểm thuê vest chú rể TP.Hồ Chí Minh đẹp và uy tín.

Những liên hệ may vest phái mạnh cho chú rể đẹp tuyệt vời trẻ trung tại TP HCM